Thứ Bảy, 26 tháng 3, 2016

Bóc mẽ kỹ thuật bói bài Tarot về chuyện tình ái của 12 cung Hoàng Đạo

Tìm hiểu kỹ thuật bói bài Tarot về chuyện tình ái của 12 cung Hoàng Đạo: lệ luật bói bài: nhắm mắt xuôi tay, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây. Tự hỏi thầm bản thân “Con đường tơ duyên của mình sẽ như thế nào?”. Chọn một lá bài theo trực giác và xem đáp án. Đường tơ duyên của bạn ở hiện tại và ngày mai sẽ nhiệt thành lãng mạn hay trắc trở muôn đường? Những lá bài tarot dưới đây sẽ chỉ cho bạn thấy được cảnh xa ái tình của mình đấy!
Hãy cũng những bí hiểm tổng hợp và chia sẻ cùng http://httaurus1805.tk/
Tìm hiểu kỹ thuật bói bài Tarot về chuyện tình ái của 12 cung Hoàng Đạo





Tìm hiểu kỹ thuật bói bài Tarot về chuyện ái tình của 12 cung Hoàng Đạo
[Bói bài Tarot] – Đường tình duyên của bạn sẽ thế nào? Cùng 12 Cung Sao bói một ván bài Tarot để xem con đường tơ duyên của mình sẽ diễn ra như thế nào nhé!


lề luật bói bài:
1. nhắm mắt nhắm mũi, giữ dạng tĩnh trong 30 giây.2. Tự hỏi thầm bản thân “Con đường tình duyên của mình sẽ như thế nào?”.3. Chọn một lá bài theo trực giác và xem đáp án.
chọn lựa 1: Wands – Gập ghềnh khó đi
Bốc được lá bài này cho thấy con đường tình yêu sẽ thử thách bạn về lòng kiên trì và sự chân tình. Điều đó có nghĩa để chinh phục được trái tim đối phương, bạn sẽ phải chấp nhận vượt qua nhiều đoạn đường khấp khểnh ví như rào cản về gia đình, trình độ học thức. Những nhân tố ấy liên tục khiến tình cảm của bạn bị lung lay, trong khi đó nửa kia lại coi đó là chuẩn mực để kén chọn “gấu”. Nếu biết nhẫn nại, bạn sẽ có một “happy ending” hoàn hảo.
chọn lựa 2: Swords – Con đường nhung lụa
Nhung lụa nghĩa là mềm mại, sang trọng và ai cũng yêu quý. ái tình của bạn gặp thuận tiện ở vớ các mặt. Gia đình luôn ủng hộ vì nhận thấy hai bạn ở bên cạnh nhau giúp nhau tiến bộ. thị hiếu cá nhân chủ nghĩa cũng rất “hợp cạ”. Về khía cạnh lãng mạng trong tình, cả hai đều tâm đầu ý hợp. Nhiệm vụ của bạn chỉ là làm sao để chuyện tình không đi vào lối mòn nhàm chán.
tuyển lựa 3: The Stars – Những con đường huê hồng
Chủ nhân của lá bài này sẽ cùng người ấy dắt tay nhau đi trên hành trình có đầy huê hồng ở hai bên vệ đường. Qua đó, mọi người sẽ ngưỡng mộ độ lãng mạn của hai bạn. Đôi lúc, nó còn “sến” hơn cả những tình tiết trong các cuốn tiểu thuyết ngôn tình. Tuy nhiên, vẻ hoàn mỹ ấy chỉ là bề nổi trong chuyện tình của bạn, mà bản chất bên trong có nhiều sóng ngầm. Bởi lẽ nửa kia sống thực tại hơn bạn tưởng, dẫn đến việc tính thiệt hơn cho bản thân, gây mâu thuẫn giữa hai người.
chọn lựa 4: Pentacles – Cửa ải nào cũng vượt qua
Bạn có số phận dễ gặp tình ái thực sự ngay từ cái nhìn trước hết. Hành trình tình duyên của bạn rất dài, nhưng hầu hết chỉ gắn bó với một người. Cả hai đều sẵn sàng đồng cam, cộng khổ để duy trì sự bền vững của sợi dây liên kết, thậm chí không ngại ngần hy sinh cho nhau để như chất keo dính sợi dây ấy thêm chắc. vì thế, mọi thử thách trên con đường hai bạn đang đi chỉ càng khiến cho lòng kiên tâm, tình cảm dành cho đối phương thêm mãnh liệt mà thôi.
Tarot: Bạn đến với tình bằng con tim hay lý trí
Điều ấy sẽ cho biết bạn yêu bằng não trái hay não phải.
lệ luật bói bài

1. nhắm mắt xuôi tay, giữ dạng tĩnh trong 30 giây.

2. Tự hỏi thầm bản thân “Khi yêu, mình yêu bằng não trái hay não phải?”.

3. Chọn một lá bài theo trực giác và xem đáp án.





 



Mua bài chất lượng tại: lt tarot
Tarot: Dự đoán hành trình chinh phục tình yêu
Con đường ái tình của bạn sẽ dễ chịu như nhung hay hắc búa đầy chướng ngại? Bốc một lá bài để biết về điều đó nhé!
lề luật bói bài:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Tự hỏi thầm bản thân “Con đường tình duyên của mình sẽ như thế nào?”.

3. Chọn một lá bài theo trực giác và xem đáp án.





Tarot: Người ấy có sẵn sàng đánh đổi sự nghiệp vì bạn
Người ấy trọng sự nghiệp, nhưng khi đã gặp ái tình thực tâm của bạn, lại sẵn sàng tự tất. Bạn có may mắn gặp được một nửa như vậy không? Hãy xem câu trả lời ở những lá bài.
Quy tắc bói bài:

1. Nhắm mắt, giữ thể tĩnh trong 30 giây.

2. Tự hỏi thầm bản thân “Với người ấy, tình ái của mình hay sự nghiệp quan trọng hơn?”.

3. Chọn một lá bài theo trực giác và xem đáp án.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét